VTD đồng hành cùng Saigon Co.op triển khai ERP cho Sense City Phạm Văn Đồng.
Viết bởi: Nguyễn Anh Tân, Ngày 14/01/2019
Ngày 12/01/2019, Saigon Co.op khai trương Trung tâm Thương mại Sense City Phạm Văn Đồng tại số 240 -242 đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM. Đây là TTTM thứ tư tiếp theo sự thành công của các Sense City ở Cần Thơ, Bến Tre và Cà Mau.
Với quy mô 3 tầng lầu (tầng 1-2-3 của tòa nhà Giga Mall) với tổng diện tích sàn hơn 30.000 m2, Sense City Phạm Văn Đồng có tích hợp đại siêu thị Co.opXtra (mô hình Hypermarket của Saigon Co.op) hứa hẹn là điểm đến mua sắm và giải trí hấp dẫn cho cư dân trong khu vực cũng như khách hàng vãng lai tại TP.HCM.
Sense City Phạm Văn Đồng ứng dụng hệ quản trị ERP-Symphony với đầy đủ các phân hệ chức năng như: Quản trị mặt bằng cho thuê (Leasing Space Management), Quản trị hợp đồng thuê (Leasing Contract Management), hệ thống POS (bao gồm: POS khu vực shop thuê (POS Tenant), khu vực tự doanh (POS Retail) và khu ẩm thực (POS FoodCourt), Quản lý khuyến mãi (Promotion Management), Quản lý khách hàng thân thiết và khách hàng thành viên (CRM), Quản trị phiếu mua hàng, phiếu giảm giá (Gift Voucher, Coupon), Quản trị mua hàng (Purchasing Order Management), Quản trị bán hàng (Sale Order Management), Quản trị kho hàng hoàn chỉnh (Inventory Management), Các phân hệ quản lý tài chính (Financial Management).
Với chủ trương đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của người mua sắm, Công ty VTD tiếp tục phát triển thêm các tiện ích cho khách hàng của Sense City như Mobile App (cho phép khách hàng tự đăng nhập để tra cứu điểm, xem lịch sử mua sắm,…) hay ứng dụng kết nối máy Kiosk (information Kiosks) giúp khách hàng tiện lợi trong việc tra cứu các thông tin về lịch sử mua sắm, điểm tích lũy, chương trình khuyến mãi của Sense City, quyền lợi hội viên….
Được biết, bên cạnh các mô hình siêu thị (Co.opMart), đại siêu thị (Co.opXtra) và các mô hình cửa hàng tiện ích (Co.opFood, Co.opSmile, Cheers) thì Sense City là mô hình TTTM được Saigon Co.op tập trung đầu tư phát triển mạnh nhằm đa dạng hóa mô hình bán lẻ, phủ kín các phân khúc thị trường.